วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ อดัมเบิกร่อง!หงส์รัวไม่ยั้งอัดมาเลเซีย XI 6-3

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 


อดัมเบิกร่อง!หงส์รัวไม่ยั้งอัดมาเลเซีย XI 6-3

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเล่นเกมบุกแหลกแบบลืมหลังเอาใจแฟนบอลเต็มที่ก่อนจะจบเกมนี้ไปด้วยชัยชนะเหนือมาเลเซีย XI 6-3 และอดัมยังได้ซัดประตูแรกให้กับทีมเป็นที่เรียบร้อย

ฟุตบอลกระชับมิตร
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 

วันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2554

มาเลียเซีย XI 3 : 6 ลิเวอร์พูล

ประตู : 0-1 อดัม(จุดโทษ) น.27, 1-1 ราฮิม น.40, 1-2 เอ็นก็อก น.69, 1-3 เอ็นก็อก น.70, 1-4 มักซี่ น.75, 2-4 ซาลี่ น.80, 3-4 ซาลี่ น.82, 3-5 มักซี่ น.90, 3-6 เคาท์ น.90+2


คลิป มาเลเซีย XI 3-6 ลิเวอร์พูล (อุ่นเครื่อง)


ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาก็เป็นทาง"หงส์แดง"ที่เหนือกว่าตามหน้าเสื่อครองบอลบุกไว้ได้แต่ก็ยังไมไ่ด้ลุ้นอะไรมากเท่าไหร่นัก


นาทีที่ 12 ลิเวอร์พูลได้ลูกฟรีคิกที่หน้ากรอบเขตโทษระยะประมาณ 25 หลาก่อนจะเป็นชาร์ลี อดัมที่รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกแต่บอลก็ยังลอยข้ามคานออกไป

"หงส์แดง"ได้ลุ้นอีกครั้งจากกาตะลุยขึ้นไปของคาร์โรลล์ก่อนจะดีดบอลมาให้โคลทางซ้ายหลุดไปซัดชนเสาแต่ไลน์แมนก็ยกธงให้เป็นลูกล้ำหน้า

นาทีที่ 27 กรรมการก็เป่าให้ลิเวอร์พูลได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่คาร์โรลล์โดนเบียดล้มในกรอบเขตโทษ อดัมวิ่งมาสังหารจุดโทษเข้าไปง่ายๆแต่กรรมการไม่ให้ ต้องยิงใหม่อีกทีแต่อดัมก็ไม่มีพลาด "หงส์แดง"ขึ้นนำแล้ว 1-0 พร้อมกับประตูแรกของอดัมในสีเสื้อลิเวอร์พูลด้วย

ลิเวอร์พูลยังคงมีจังหวะได้ลุ้นมากกว่าโดยคราวนี้เป็นทีของเมเรเลสที่ได้โขกลูกโยนยาวจากทางขวาแต่บอลเบาเกินไปโกล์ของมาเลเซียเลยรับสบาย

บุกน้อยกว่าแต่ได้จังหวะจะๆทีก็ทำได้เลยสำหรับมาเลเซียที่ได้ลูกฟรีคิกตรงหัวกะโหลกก่อนราฮิมรับหน้าที่ปั่นเสียบเสาซ้ายมือไม่เหลือ มาเลเซีย XI ตีเสมอลิเวอร์พูลเป็น 1-1

ทดเจ็บครึ่งแรกงานเกือบเข้า"หงส์แดง"ซะแล้วหลังมาเลเซียได้เปิดลูกฟรีคิกเข้ามาและเ้ป็นอาเหม็ดทีไ่ด้โขกแต่บอลผ่านเสาสองออกไป จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ครึ่งหลัง

ครึ่งหลังก็ตามสไตล์เดิมของ"หงส์แดง"ที่เปลี่ยนนักเตะยกชุดส่งคีเกียร์กอส, อควิลานี่, เคาท์, เอ็นก็อก, มักซี่, กูลาชชี่, วิลสัน, อินซัว, เคลลี่, โพลเซ่น, เชลวี่ย์ลงสนามแทน

เริ่มมา 5 นาที"หงส์แดง"ก็ได้ลุ้นทันทีจากลูกเปิดยาวของอควิลานี่ให้เอ็นก็อกจับบอลหนีกองหลังมาเลเซียก่อนจะแปเล่นทางไปเสาสองแต่บอลก็ห่างเสาออกไปพอสมควร

"หงส์แดง"ได้จังหวะลุ้นอีกแล้วคราวนี้เป็นทีของเชลวี่ย์ทีได้ปั่นฟรีคิกระยะ 28 หลาแต่บอลก็พุ่งผ่านเสาออกไป

นาทีที่ 65 ลิเวอร์พูลก็ยังได้ลุ้นอย่างต่อเนื่องจากจังหวะที่เอ็นก็อกส่งให้เคาท์ได้พาบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดเข้ากลางไปแต่อควิลานี่พุ่งมาช้าไปนิดเดียวเลย

ให้หลัง 2 นาที"หงส์แดง"ก็ได้ลูกส้มหล่นจากการสกัดบอลไม่ดีของกองหลังมาเลเซียที่เคลียร์ไปติดพวกเดียวกันเองก่อนบอลจะมาเข้าทางเอ็นก็อกดีดเข้าประตูไป ลิเวอร์พูลขึ้นนอีกครั้งเป็น 2-1

ได้ลูกที่สองไปหยกๆ ลูกที่สามก็ตามมาติดๆเลยจากการจ่ายบอลของอควิลานี่ให้เอ็นก็อกที่ยืนโล่งๆในเขตโทษได้ตั้งป้อมอัีดเต็มข้อเสียบเสาแรกพาลิเวอร์พูลนำห่างเป็น 3-1

นาทีที่ 75 "หงส์แดง"ก็มาบวกเพิ่มอีกลูกโดยเริ่มจากอควิลานี่ที่จ่ายทะลุช่องให้อินซัวสอดขึ้นมาเปิดเข้ากลาง บอลเลยผ่านมาที่เสาสองให้มักซี่ล้มตัวซัดตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลทิ้งห่างออกเป็น 4-1

มาเลเซียมาได้ส้มหล่นกับเขาบ้างจากจังหวะที่กูลาชชี่ออกมาพยายามจะปัดลูกเปิดเรียดเข้ากลางแต่ปัดแล้วบอลเจ้ากรรมดันไม่ไปไหนทำให้ซาลี่วิ่งเข้ามายิงจ่อๆตุงตาข่าย มาเลเซีย XI ตีตื้่นขึ้นมาเป็น 4-2

"หงส์แดง"มาแผ่วท้ายเกมอีกแล้วโดนมาเลเซียไล่ขึ้นมาอีกลูกในนาทีที่ 82 จากบอลแทงขึ้นมาให้ซาลี่วิ่งฉีกกองหลังลิเวอร์พูลไปก่อนจะซัดผ่านมอืกูลาชชี่เสียบเสาสองสวยงาม มาเลเซีย XI ไล่มาเป็น 4-3 กำลังใจมาตรึมแล้ว

ท้ายเกมมาเลเซียที่กำลังได้ใจบุกหนักหวังจะตีเสมอให้ได้และก็เกือบได้เหมือนกันจากลูกเตะมุมที่เปิดเข้ากลางมาและเป็นอิสมาอิลได้ขึ้นโขกแต่บอลก็ข้ามคานออกไป

แต่แล้วลิเวอร์พูลก็มาได้ประตูตอกฝาโลงจากลูกเปิดเข้ากลางของเคาท์ บอลลอยมาถึงมักซี่ได้ขึ้นโขกกดลงพื้นเต็มๆหมดสิทธิ์ที่นายประตูมาเลเซียจะเซฟได้ "หงส์แดง"ทิ้งห่างเป็น 5-3

ทดเจ็บลิเวอร์พูลก็มาบวกลูกที่หกได้สำเร็จจากจังหวะบุกขึ้นมาแต่กองหลังมาเลเซียสกัดไม่ขาดทำให้เคาท์ฉกบอลไปซัดผ่านมือนายประตูมาเลเซียไม่เหลือ ลิเวอร์พูลทิ้งห่างเป็น 6-3 และก็จบเกมกันไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

มาเลเซีย XI : รามลี, ยาซูลี, ปุตรา, ซาส, อัมมัด, บาห์เตียร์, โรฮิดาน, ราฮิม, ซูบรามาเนียม, ยาฮย่า, ซานารี่

ลิเวอร์พูล : โจนส์, ฟลานาแกน, โรบินสัน, คาร์ราเกอร์, แอ็คเกอร์, โคดี้, อดัม, เมเรเลส, สเปียริ่ง, โคล, คาร์โรลล์
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น