วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ ปืนไม่คม!ยิงจนเมื่อยไล่เจ๊าหังโจว 1-1

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ปืนไม่คม!ยิงจนเมื่อยไล่เจ๊าหังโจว 1-1

แม้จะเป็นเพียงเกมอุ่นเครื่องแต่ก็แอบเสียวแทนแฟนบอลไม่ได้ว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซนอลจะยังคงปัญหาเรื่องการจบสกอร์ไว้ต่อไปหรือไม่ หลังจากมีโอกาสเยอะแยะมากมาย แต่ทำได้เพียงไล่ตีเสมอหังโจว กรีน ทาวน์ไป 1-1 ในการไปทัวร์ ปรี-ซีซั่นที่จีน

เกมอุ่นเครื่อง
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2554

หังโจว กรีน ทาวน์ 1 : 1 อาร์เซนอล


คลิป หางโจว กรีนทาวน์ 1-1 อาร์เซน่อล (อุ่นเครื่อง)


ประตู : 1-0 วาซเกส น.16,1-1 คาร์ลอส เวล่า น.45+1

ครึ่งแรก

ทำเล่นไป!ปืนเกือบโดนก่อน
เริ่มเกมได้เพียงแค่ 3 นาที ทำเป็นเล่นไปเลยสำหรับทางอาร์เซนอลที่โดนเจ้าถิ่นทักทายแบบเสียวว้าบ จากจังหวะที่ผู้เล่นของหังโจว กรีน ทาวน์ไหลบอลอ้อมกองหลังไปให้กับเพื่อนวิ่งหลุดเข้ากรอบเขตโทษไปแปเน้นๆ แต่มานโนเน่ก็ไม่พลาดพุ่งตัวออกมาบล็อกด้วยขาเอาไว้ได้ทัน เสียวกันไปสำหรับทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก

เกมน่ารักน่าลุ้น
เกมนี้ผ่านช่วง 10 กว่านาทีแรกไป ยอมรับเลยว่าน่ารักน่าลุ้นกันทั้งคู่ เพราะอาร์เซนอลจากขุมกำลังที่มีแน่นอนเลยว่าพร้อมจะทำประตูได้ทุกเมื่อ ส่วนหังโจวเองเวลาสวนก็ดูดีใช้ได้ ขาดแต่ตอนที่จะเติมขึ้นมาช่วย หากทันกันล่ะก็น่าคิดเหมือนกัน

ชนเสา!ปืนหลุดหวิดโดน
นาทีที่ 14 แนวรับของอาร์เซนอลที่ยืนกันไม่ค่อยดีนั้นเกือบจะทำให้ทีมพังซะแล้ว จากจังหวะพยายามจะดันเช็กล้ำหน้า แต่เหมือนไม่ทันจังหวะกัน ทำให้ผู้เล่นเบอร์ 11 ของหังโจวได้บอล แม้จะโดนกระแทกเอาไว้จังหวะแรก แต่ก็ฝืนลากเข้าไปปั่นบอลอย่างเหนือชั้นอ้อมตัวของมานโนเน่ทีได้แต่ใช้สายตาเซฟไปแล้ว แต่บอลไปชนเสาก่อนจะถูกเคลียร์ออกไป

โดนจนได้!หังโจวซ้ำฟรีคิกนำแล้ว
นาทีที่ 16 จ่ออยู่หลายรอบในที่สุดอาร์เซนอลก็มาเสียประตูไปก่อนจนได้ จากจังหวะที่หังโจวได้ฟรีคิกระยะไกล แต่ไม่สนใจยิงอัดเข้าไปตรงกลางเลย บอลพุ่งแรง จนทำให้มานโนเน่เกิดอาการลังเลว่าจะรับหรือจะชก กลายเป็นไม่ทันทำอะไรบอลพุ่งมาถึงแล้วเลยได้แต่ใช้กระแทกออกไป บอลเลยไปเข้าทางวาซเกสผู้เล่นของหังโจวตามซ้ำแปผ่านฝูงนักเตะเข้าประตูไปไม่มีเหลือ อาร์เซนอลโดนไปก่อนแล้ว 1-0

ขาดไปนิด!นาสรี่โชว์สเต็ป
นาทีที่ 24 นาสรี่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้ทั่วสนาม จากจังหวะที่เขาลากบอลผ่านกองหลังของหังโจวเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะล็อกตัดเข้าในตามถนัด ติดอยู่นิดเดียวคือโดนบล็อกเอาไว้ได้ในจังหวะสุดท้ายเท่านั้น

ปืนเร่งไม่ค่อยขึ้น
ไม่รู้ว่ามาจากสภาพความฟิตหรืออย่างไร แต่ดูเหมือนกับว่าเกมของอาร์เซนอลที่แม้จะพยายามเร่งบุกเข้าไปหาหังโจว กรีน ทาวน์ แต่ก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะขยับเกมกันได้อย่างไม่ไหลลื่น เต็มที่เสียเท่าไร โอกาสก็เลยไม่ค่อยจะมีนัก

นิดดดดดเดียว!นาสรี่วอลเล่ย์เสียว
นาทีที่ 36 จังหวะที่ซานญ่าวิ่งเก็บตกบอลที่ข้างกรอบเขตโทษแตะบอลโด่งโค้งเข้าหน้ากรอบเขตโทษให้กับนาสรี่ แม้ว่าบอลจะดูย้อนหลังไปนิด แต่นาสรี่ก็เอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยเท้าขวาอย่างสวยงามทันที บอลพุ่งพรวดผ่านผู้เล่นที่ยืนบังอยู่เฉียดเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

ปรบมือให้เลย!ปืนทำสวยตีเจ๊าได้แล้ว
นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกต้องชมการประสานงานของผู้เล่นอาร์เซนอลจริงๆที่ทำให้ได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ฟาน เพอร์ซี่พาบอลขึ้นไปหน้าลากเขตโทษ ก่อนจะแตะคืนหลังให้กับอาร์ชาวินที่ยืนยึกยักอยู่หนึ่งจังหวะแล้วงัดบอลข้ามหัวกองหลังกลับไปให้ฟาน เพอร์ซี่ที่รู้ใจกันเป็นอย่างดีวิ่งเข้าแปบอลหมายจะให้เสียบเสาสอง แม้ว่าผู้รักษาประตูจะปัดเอาไว้ได้ปลายมือ แต่เป็นเวล่าที่ตามเข้าซ้ำได้สำเร็จ "ปืนใหญ่" ได้ประตูสำคัญ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดครึ่งแรกไป

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ครึ่งหลัง

อาร์เซนอลเปลี่ยนยกชุดโดยส่งกอสเซียล, แฟร์มาเล่น, มิยาอิชิ, กิ๊บส์, แรมซี่ย์, วัลค็อตต์, เจนกินสัน, ชามัคห์, เซสนี่ย์, วิลเชียร์และซงลงเล่นแทน 11 ผู้เล่นตัวจริงในครึ่งแรก

มาดุกว่ากันเยอะ
อาร์เซนอลชุดใหม่ในครึ่งหลังดูจะดุดัน ปราดเปรียวกว่าผู้เล่นชุดครึ่งแรกค่อนข้างมาก ทำการทำเกม จังหวะเข้าไล่และการเคลื่อนที่ที่ดูจะไหลลื่นกว่า มีโอกาสส่องประตูถึง 2-3 ครั้งแบบจะๆ เพียงแต่ยังยิงไม่ผ่านมือของผู้รักษาประตูหังโจวไปได้เท่านั้นเอง โดยที่จริงแล้วจากจังหวะทั้งหมดน่ามีอย่างน้อยหนึ่งประตูให้ได้เห็นกัน

ซ้ายปืนคึกคักมาก
การประสานงานระหว่างมิยาอิชิดาวรุ่งแดนปลาดิบกับกิ๊บส์ทางด้านซ้ายของอาร์เซนอลนั้นทำให้กองหลังของหังโจวป่วนแบบสุดๆไปเลย เพราะทั้งสองคนมีความคล่องตัวสูง โดยเฉพาะเด็กหนุ่มจากเอเชียที่ดูแล้วอนาคตไกลแน่ๆ

ไม่ยิงสักที!ปืนจ่ายจนหัวหมุน
นาทีที่ 64 เล่นเอาผู้บรรยายเกร็งจนปวดดากในจังหวะที่อาร์เซนอลได้บอลขึ้นทางฝั่งซ้ายจี้เข้าหากองหลัง ก่อนที่จะจ่ายตัดบอลไปหน้าประตูให้กับชามัคห์ที่หมุนตัวก่อนหนึงจังหวะ แล้วไหลเข้ากลางไปให้กับเพื่อนวิ่งเติมขึ้นมาง้างเหมือนจะยิง แต่ก็ยังไม่ยิง จ่ายออกข้างขวาให้กับวัลค็อตต์ในกรอบเขตโทษฝั่งขวา คราวนี้ยิงสักที แต่บอลก็ติดบล็อก พอซ้ำก็เหินข้ามคานออกไป อะไรกันเนี่ยยยยยยยย ....

อย่าลืมที่พูดล่ะ!ธีโอยังไม่คมพอ
เพิ่งจะออกมาให้สัมภาษณ์แบบให้แฟนๆได้ลุ้นกันหยกๆว่า ฤดูกาลนี้ตั้งเป้าเอาไว้ที่การทำ 20 ประตูสำหรับวัลค็อตต์ แต่ดูเหมือนว่าในเกมนี้เขายังทำได้ไม่ดีเท่าไร จากโอกาสที่มี แต่ก็ยิงเฉียด ยิงออกไม่ก็ติดเซฟไปเสียหมด

เกมไปเรื่อยๆ
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ตอนนี้เก็บก็ยังเป็นของทางอาร์เซนอลที่ได้ครองบอลมากกว่าทางเจ้าบ้าน เพียงแต่จังหวะบุกขึ้นไปนั้นไม่ค่อยเฉียบคมสักเท่าไร เพราะตอนนี้ส่วนมากจะเจาะเข้าไปยิงไม่ได้หรือไม่ก็เปิดจากด้านข้างเสียไปหมด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ โดยเฉพาะอาร์เซนอลที่มีโอกาสแต่ก็ยิงทิ้งยิงขว้างกันออกไปหมดทำให้สุดท้ายเสมอกับหังโจว กรีน ทาวน์ไป 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

หังโจว กรีน ทาวน์: -

อาร์เซนอล : วิคตอร์ มานโนเน่,บาการี่ ซานญ่า,เซบาสเตียน สกิลลาชี่,โยฮัน ฌูรู,อาร์ม็อง ตราโอเร่,เอ็มมานูเอล ฟริมปง,โรซิคกี้,ซาเมียร์ นาสรี่,อังเดรย์ อาร์ชาวิน,โรบิน ฟาน เพอร์ซี่,คาร์ลอส เวล่า
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น