วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ นิ่มๆ!ผีดุครึ่งหลังไล่ยิงเรฟส์ไส้แตก4-1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเริ่มต้นการประเดิมทัวร์ปรีซีซั่นสมราคาทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก โดยเอาชนะนิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่นไป 4-1 ซึ่ง 4 ประตูที่เกิดขึ้นมาในครึ่งหลังทั้งหมด

ฟุตบอลกระชับมิตร

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2554
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้

นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น 1 : 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ประตู : 0-1 โอเว่น น.50, 0-2 มาเคด้า น.53, 1-2 ริคาร์โด้ น.56, 1-3 มาเคด้า น.60, 1-4 ปาร์ค จี ซอง น.80

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม โดยแอชลี่ย์ ยังปีกตัวจี๊ดที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ลงเล่นในตำแหน่งเป็นมิดฟิลด์ทางฝั่งซ้าย ส่วนในแดนหน้าเป็นการจับคู่ของเวย์น รูนี่ย์และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ครึ่งแรก

เปิดฉากมา 6 นาทีเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ครองบอลและพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่ แต่ยังไม่สามารถหาโอกาสจบสกอร์แบบงามๆได้

นาทีที่ 18 นานี่ครองบอลอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะบรรจงปั่นบอลให้เวย์น รูนี่ย์เทคตัวขึ้นโหม่งแต่บอลสูงข้ามคานไปนิดเดียว

ผ่านมาถึงนาทีที่ 28 แอชลี่ย์ ยังรับบอลจากเพื่อนก่อนจะเปิดบอลยาวด้วยเท้าขวาเข้าไปในเขตโทษ บอลผ่านไปถึงเบอร์บาตอฟที่เสาไกล แต่หัวหอกชาวบัลแกเรียตั้งหัวโขกไม่ดีทำให้บอลหลุดกรอบออกไป

อีก 7 นาทีถัดมาเวย์น รูนี่ย์พยายามจะทำประตูโดยการโอเวอร์เฮดคิกเหมือนกับในเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะแมนฯ ซิตี้ไป 2-1 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กะจังหวะไม่ดีทำให้บอลโดนไม่เต็มขา ก่อนที่กองหลังเรฟส์จะช่วยกันเคลยร์บอลออกไปได้

มาถึงนาทีที่ 41 แมนฯ ยูไนเต็ดน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ โดยเป็นเวย์น รูนี่ย์ ผ่านบอลทะลุช่องให้กับฟาบิโอวิ่งตัดเข้ากรอบเขตโทษก่อนกระชากหนีกองหลังเรฟส์ และผ่านบอลให้กับเบอร์บาตอฟที่ยืนรอและแปรบอลตามน้ำทันที แต่ผู้รักษาประตูของทีมเจ้าบ้านยืนถูกตำแหน่งปัดบอลออกมาได้

ช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งแรกยังไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบไปแบบอืดๆ ผลสกอร์ 0-0

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้
ครึ่งหลัง

เริ่มต้นเกมครึ่งหลังเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันปรับทัพในแดนหน้าโดยส่งโอเว่นและมาเคด้า ลงมาแทนที่รูนี่ย์ และเบอร์บาตอฟ ส่วนเฟอร์ดินานด์ได้ลงมาทำหน้าที่กัปตันทีมแทนที่เนมันย่า วิดิช

นาทีที่ 50 แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ โดยเป็นไมเคิ่ล โอเว่นที่หลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู ก่อนจะโชว์ความสามารถในการจบสกอร์บรรจงยิงหนีมือผู้รักษาประตูส่งบอลเข้าสู่มุมตาข่ายไปอย่างสวยงาม

เกมผ่านมาอีก 4 นาทีแมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูนำห่าง 2-0 โดยเริ่มจากราฟาเอลที่ตักบอลข้ามหัวกองหลังเรฟส์ให้กับคาร์ริค ก่อนกองกลางทีมชาติอังกฤษจ่ายบอลให้มาเคด้าหลุดไปดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตูและยิงด้วยซ้ายส่งบอลตุงตาข่าย

อย่างไรก็ตามอีก 2 นาทีถัดมาเรฟส์ได้ประตูตีตื้นไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 จากลูกฟรีคิกที่ไปแฉลบราจโก้ เรคิชเปลี่ยนทางหมดปัญญาลินเดการ์ดจะเซฟได้

แม้ว่าจะทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้ แต่เรฟส์ก็มาเสียประตูที่ 3 ในนาทีที่ 60 โดยบอลเริ่มจากลูกเตะมุมของทางยูไนเต็ด ที่หลุดไปถึงเสาสอง ก่อนมาเคด้าจะเกี่ยวเอาบอลลงและยิงเข้าไปง่ายๆ

แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะในนาทีที่ 80 จากปาร์ค จี ซองที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยเป็นไรอัน กิ๊กส์ที่ผ่านบอลให้ปาร์ค หลุดมาในกรอบเขตโทษก่อนจะยึกยักหลอกผู้รักษาประตูหนึ่งจังหวะและชิพบอลข้ามหัวเข้าไปง่ายๆ

ช่วงเวลาที่เหลือยังเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดที่ครองบอลได้ส่วนใหญ่ ซึ่งในช่วงท้ายเกมโฆษกสนามประกาศจำนวนตัวเลขผู้เข้าชม โดยมีแฟนบอลมากถึง 51,500 คน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดหมดเวลา

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น : รีส, เทียร์นี่ย์, โซเรส, คอเรีย, อัลสตัน, เฟลิฮาเบอร์, โจเซ็ป, ไนอาสซี่, ฟีแลน, เลคิช, บ็อกส์

แมนฯ ยูไนเต็ด : ลินเดการ์ด, ราฟาเอล, วิดิช(เฟอร์ดินานด์ น.45), อีแวนส์, ฟาบิโอ, นานี่(กิ๊กส์ น.67), คาร์ริค(ปาร์ค จี ซอง น.75), อันแดร์สัน, ยัง(โอแบร์ตอง น.67), รูนี่ย์(โอเว่น น.45), เบอร์บาตอฟ(มาเคด้า น.45)

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น