วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ ลืมลับเขี้ยว!สิงห์ยังทื่อเฉือนปอมปีย์ 1-0

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ ลืมลับเขี้ยว!สิงห์ยังทื่อเฉือนปอมปีย์ 1-0

"สิงโตพันล้าน"เชลซีภายใต้การคุมทีมของอันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือคนใหม่ยังดูไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่นักหลังได้ทาล เบน ฮาอิมศิษย์เก่าสงเคราะห์ประตูให้ก่อนจะเฉือนเอาชนะปอร์ทสมัธไปเพียงแค่ 1-0 เท่านั้น
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ ลืมลับเขี้ยว!สิงห์ยังทื่อเฉือนปอมปีย์ 1-0
ฟุตบอลกระชับมิตร

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2554

สนาม : แฟร็ตตัน พาร์ค

ปอร์ทสมัธ 0 : 1 เชลซี

ประตู : 0-1 เบน ฮาอิม(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.7
ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้ 

ครึ่งแรก

เปิดฉากมา 2 นาทีเชลซีก็ขอทักทายก่อนเลยจากจังหวะยิงไกลนอกเขตโทษของมาลูด้า แต่บอลก็ผ่านเสาสองออกไป

ให้หลังมา 5 นาที"สิงห์บูลส์"ก็ยิ้มเลยหลังตอร์เรสเปิดเข้ามาไปติดโรช่าก่อนเบน ฮาอิมจะหวังดีมาโหม่งทิ้งแต่ดันเข้าประตูตัวเองไปซะงั้น เชลซีขึ้นนำไปก่อน 1-0

"ปอมปีย์"ได้จังหวะลุ้นกับเขาบ้างจากลูกเปิดของไฮรดาร์สสันเข้ามาที่เสาสองให้นอร์ริสได้โขกแต่เทิร์นบูลล์ก็ล้มรับไว้ได้สบาย

นาที 23 เชลซีก็เกือบได้เฮจากลูกเตะมุมทางขวาที่เปิดไปเสาสองให้ตอร์เรสที่ถอยมาโหม่งแต่บอลก็หลุดเสาออกไปแบบน่าเสียดาย

"สิงห์บูลส์"ได้เสียวกันอีกแล้วหลังเซร์คอฟถูกทำฟาวล์จนได้ลูกฟรีคิกระยะเกือบ 30 หลากลางประตูและเป็นสเตอร์ริดจ์ที่รับหน้าที่สังหาร วิ่งมากดเต็มข้อบอลพุ่งเป็นจรวดจนเฮนเดอร์สันรับไม่อยู่แต่โชคดีที่กองหลังปอร์ทสมัธมาเก็บไปได้ทัน

ครึ่งชั่วโมงผ่านไปปอร์ทสมัธก็ยังได้โต้มาอยู่เรื่อยๆและคราวนี้ก็เป็นลุค วาร์นี่ย์ที่ได้บอลจากนอร์ริสก่อนจะลากไปยิงแต่ก็ติดเทิร์นบูลล์ออกหลังไป

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็พลัดกันทำเกมไปมาแต่ก็ยังไมไ่ด้น้ำได้เนื้ออะไรมากนักทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-1

ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลวันนี้  ครึ่งหลัง

ครั้งหลังเชลซีเปลี่ยนเอาดร็อกบา แลมพาร์ด เทอร์รี่ โบซิงวา คาลู เบนนายูน อเนลก้า ฮิลาริโอ้ลงสนามมารวมไปถึงดาวรุ่งอย่างแม็คเคกแคร่น เบอร์ทรานด์และฟาน อานฮอลท์ด้วย

ครึ่งหลังเริ่มมาก็เป็นเชลซีทีไ่ด้ครองบอลและพาไปป้วนเปี้ยนหน้าปากประตูมากกว่าแต่ก็ยังไมไ่ด้จังหวะจบจังๆเท่าไหร่โดยเทอร์รี่ได้ยิงไปครึ่งนึงแต่ก็ข้ามคานออกไป

นาทีที่ 59 "ปอมปีย์"ได้โอกาสลุ้นบ้างจากลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาก่อนจะเป็นไฮรดาร์สสันวิ่งเข้ามากดเต็มข้อด้วยซ้าย บอลพุ่งเรียดเป็นจรวดแต่ฮิลาริโอ้ยังพุ่งมารับได้ทัน

ถัดมานาทีนึงแฟนเชลซีก็เสียววาบหลังวาร์นี่ย์ทะลุหลุดเดี่ยวมาก่อนจะแตะหลบฮิลาิริโอ้ไปแต่โดนรวบไว้ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษพร้อมแจกใบเหลืองฮิลาริโอ้แต่เขาก็ยังแก้ตัวได้หลังเซฟจุดโทษของวาร์นี่ย์สำเร็จ

นาทีที่ 69 ปอร์ทสมัธได้จบอีกแล้วจากการพาบอลตัดเข้าในหนีนักเตะเชลซีมาก่อนจะซัดด้วยขวา บอลพุ่งแรงเต็มที่แต่ก็ยังห่างเสาออกไป

เชลซีมาได้โอกาสยิงอีกครั้งจากดร็อกบาที่เก็บบอลไว้กับตัวก่อนจะไถๆจนได้จังหวะสับไกแต่บอลก็ยังตรงตัวของแอชดาวน์อยู่ดี

"สิงห์บูลส์"เกือบพังพาบเสียแล้วหลังชาโลบาห์เด็กดาวรุ่งที่ลงมาทีหลังสื่อสารไม่ดีส่งบอลคืนหลังไม่ดูตำแหน่งฮิลาริโอ้จนบอลหลุดไปอยู่หน้าประตูพร้อมกับนักเตะ"ปอมปีย์"ที่ปรี่เข้าไปแต่เจ้าตัวยังมาแก้ตัวเตะทิ้งไปได้ทัน

นาทีที่ 85 แฟน"ปอมปีย์"ถึงกับโห่เทอร์รี่เลยหลังเจ้าตัวพยายามจะไปเคลียร์บอลโด่งที่กำลังจะเข้าประตูแต่ดันสกัดไม่โดนทำให้เท้าสอยเข้าไปเต็มหน้าวาร์นี่ย์แบบไม่ได้ตั้งใจเลยทีเดียว

"สิงห์บลูส์"มาได้ลุ้นช่วงท้ายเกมจากการเติมเกมขึ้นมาของเทอร์รี่ก่อนจะซัดไกลด้วยขวา บอลพุ่งออกหลังไปแบบไมไ่ด้ลุ้นเท่าไหร่ อเนลก้าเองก็ได้จบเช่นกันแต่ก็ยังตรงตัวแอชดาวน์

หลังจากนั้นไม่มีอะไรให้ได้เสียวแล้ว จบเกมเชลซีเฉือนเอาชนะปอร์ทสมัธไป 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ปอร์ทสมัธ : เฮนเดอร์สัน, เบน ฮาอิม, โรช่า, โมโกเอน่า, ไฮรดาร์สสัน, มัลลินส์, วาร์นี่ย์, ฮัลฟอร์ด, คิทสัน, นอร์ริส, วอร์ด

เชลซี : เทิร์นบูลล์, แฟร์เรร่า, อิวาโนวิช, กาลาส, โคล, คลิฟฟอร์ด, โอบี มิเกล, เซร์คอฟ, สเตอร์ริดจ์, ตอร์เรส, มาลูด้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น